Sửa máy tính tại NHÀ – Quận Cầu Giấy

Sửa máy tính tại nhà cầu giấy

 

 

 

Trung Tín Computer chi nhánh quận Cầu Giấy xin kính chào quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Cầu Giấy: sửa máy bàn, máy laptop.

Tại sao bạn chọn chúng tôi

-Với đội ngũ giàu kinh nghiệm về máy tính Công ty mình luôn THAY THẾ dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà HIỆU QUẢ NHẤT cho Mọi người. -Chúng Tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. -Chỉ sau 30 – 45 phút khi nhận được yêu cầu của khách hàng, kỹ thuật đã có mặt và sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ. -Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà uy tín, giá rẻ hợp thị trường. -Bên mình luôn SỬA và CUNG CẤP những phần mềm mới nhất, uy tín nhất thị trường.

Sửa máy tính tại nhà quận cầu giấy

Sửa máy tính tại nhà cầu giấy

 

-Tất cả các máy tính sau khi được Công ty mình cài đặt thời gian bảo hành sẽ là 1 tuần. Nếu trong thời gian bảo hành mà máy tính NHÀ bạn xảy ra bất kỳ vấn đề gì về hệ điều hành hay phần mềm Trung Tín Computer sẽ đến tận HÀ NỘI bảo hành miễn phí.

Dịch vụ sửa máy tính quận Cầu Giấy

Trung tâm chúng tôi khắc phục sửa chữa tất cả các lỗi laptop, máy tính chuyên nghiệp bao gồm tất cả các dòng máy. Với những lỗi cơ bản sau:
-Khắc phục lỗi máy tính như: nhiễm virut, lỗi phần mềm, lỗi mạng.
-Cài đặt mọi hệ điều hành: win xp, win 7, win 8.
-Cài đặt các phần mềm ứng dụng: đồ họa, autucad, phần mềm kế toán.
-Cài đặt phần mềm diệt virus.
-Khắc phục lỗi như đơ máy, máy chậm, màn hình màu xanh.
-Dọn dẹp máy tính, bảo dưỡng lại, gỡ bỏ chương trình không cần thiết độc hại cho máy tính.
-Cung cấp các phần mềm phiên bản mới nhất cho bạn.

Những lợi ích khi bạn chọn chúng tôi

-Các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian.
-Hạn chế lột đồ, tiết kiệm được giá thành.
-Đội ngũ chúng tôi luôn giúp đỡ và chia sẻ các phần mềm tốt nhất.
Và nhiều lợi ích nữa khi bạn đến với chúng tôi.
Các bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại đây nhé.
Còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi sự hài lòng của quý khách chính là sự thành công của chúng tôi

Điện thoại: 093.668.5359

 

Bài viết liên quan

  • Sửa máy tính tại nhà quận Ba Đình
  • Sửa máy tính tại nhà quận Long Biên
  • Sửa máy tính tại nhà quận Hai Bà Trưng
  • Sửa máy tính tại nhà quận Thanh Xuân
  • Sửa máy tính tại nhà quận Hà Đông
  • Sửa máy tính tại nhà quận Từ Liêm
  • Sửa máy tính tại nhà quận Hoàn Kiếm
  • Sửa máy tính tại nhà quận Đống Đa
  • Sửa máy tính tại nhà quận Hoàng Mai
  • cài win tại nhà Hà Nội

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết quan tâm