Một số thông tin “đáng kể” của smartphone Đài Loan.






Nguyên nhân gây nên sức hút của dòng sản phẩm này đến người dùng Việt không phải chỉ ở thiết kế đẹp, bắt mắt hay màn hình lớn 5,7inch, độ phân giải cao mà tập trung chủ yếu vì cấu hình mạnh đến “khó tin” và nhiều tính năng độc đáo mà hiếm các smartphone khác trên thị trường có được.



Note  sửa chữa máy tính tại nhà  3 N9005 được “đầu tư công phu” từ những chi tiết nhỏ nhất từ cấu hình cho tới phần mềm của máy. Sử dụng bộ vi xử lý chíp lõi tứ mới  sửa máy tính tại nhà  nhất MTK6582 tốc độ “khủng” 1,3Ghz x 4. Với tốc độ chịp này thì hiệu năng hoạt động của của máy cao hơn hẳn những con Chip 4 nhân có trên thị trường với điểm test trên Antutu lên tới 17.000 điểm. Ngoài bộ nhớ Rom 8Gb có thể nâng cấp lên 64Gb, máy sở hữu Ram đa luồng DDR3 dung lượng “khủng” 2,5Gb nên thực tế máy cho ra tốc độ xử lý “nhanh như tên lửa”.



Tất cả các game  sửa chữa máy tính tại nhà hà nội  3D hay game HD dù là nặng nhất cũng không “hề hấn” gì với Note 3 N9005.


Ngay cả việc xem truyền hình trực tiếp hơn 200 kênh KTS thì Note3 N9005 cũng xử lý trơn tru mượt mà không giật hay dừng hình.


Chính vì cải tiến đưa HĐH cao nhất thị trường Android  sửa chữa máy tính tại nhà hà nội  4.3Jelly Bean vào Note3 N9005 mà Taiwanmobile đã 1 lần nữa “chinh phục” hoàn toàn khách hàng Việt bằng khả năng  sửa máy tính tại nhà  sử dụng rất nhiều ứng dụng có tính thực tế áp dụng vào đời sống hàng ngày một cách linh hoạt.



Note3 N9005 thiết kế siêu mỏng và tuyệt đỉnh


Camera trên Note3 N9005 cũng được nâng cấp vượt bậc với độ phân giải 13.0Mpx cho ra hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét không thua kém gì máy ảnh chuyên  sửa chữa máy tính tại nhà hà nội  nghiệp với 340dpi điểm ảnh. Hơn nữa, camera này cũng sử dụng công nghệ PureView cho ra những bức hình được “lọc” trong trẻo hơn và ống kính Carl Zeiss. Tuy nhiên, thay vì sử dụng đèn flash LED như dự kiến, máy được trang bị đèn flash Xenon cho độ sáng cao hơn.



Note  sửa chữa máy tính tại nhà hà nội  3 N9005 cũng được trang  sửa máy tính tại nhà hà nội  bị tính năng ổn định quang học để giảm mờ và rung khi chụp ảnh và quay video. Máy cũng được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh như Smart Shoot cho phép người dùng chụp liên tiếp nhiều bức ảnh trong một lần bấm máy.



Máy  sửa máy tính tại nhà  hỗ trợ kết nối chân USB 3.0 cho tốc độ tải dữ liệu 5GB/s,xạc pin nhanh gấp 2 lần


Note 3 N9005 sử dụng thỏi pin có dung lượng thuộc hàng “khủng” 3.200mAh dư sức sử dụng cả ngày không lo hết pin. Ngoài ra, máy cũng  sửa máy tính tại nhà hà nội  được trang bị 2 microphone để tăng thêm chất lượng ghi âm và đàm thoại.


Điểm mấu chốt khiến siêu phẩm này “bỏ xa” đối thủ là công nghệ cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ với các tác vụ như vẫy tay lật menu, vẫy tay chụp ảnh….



Công  sửa chữa máy tính tại nhà  nghệ cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ




Kết  sửa  sửa máy tính tại nhà  chữa máy tính tại nhà hà nội  nối không dây và truyền hình ảnh Full Hd lên màn hình của tivi


Hãng điện thoại Taiwanmobile xứ Đài từ khi cho ra mắt chiếc smartphone Note 3 N9005 - smartphone đầu tiên với màn hình 5,7inch độ phân giải chuẩn HD (1280x720p) cho mật độ điểm ảnh lên đến 340ppi nhận được nhiều lời khen ngợi của giới công nghệ và theo  sửa máy tính tại nhà hà nội  đánh giá của nhiều người, Note3 N9005 là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay.



Hình  sửa máy tính tại nhà  ảnh sắc nét


Chiếc smartphone 5.7 inch này được Taiwanmobile trang bị màn hình với công nghệ Super AMOLED sáng nhất trên các loại smartphone hiện nay. Trong quá trình thử nghiệm cho thấy màn hình Note2 N9005 sáng hơn 55% và màu sắc hiển thị thật hơn so với thế hệ cũ. Độ tương phản và sắc nét cũng góp phần giúp Note3  sửa máy tính tại nhà hà nội  N9005 được bình chọn là smartphone tầm trung có màn hình tốt nhất trong năm.


Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm




Note  sửa chữa máy tính tại nhà  3 N9005nổi bật với bề dày mỏng nhất chỉ 0.8cm với các chi tiết ở mặt trước và mặt sau được thiết kế một cách cân đối và hoàn chỉnh



Với  sửa máy tính tại nhà hà nội  nhiều hãng sản xuất khác, người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu một chiếc smartphone với cấu hình mạnh mẽ như thế này. Do vậy với 4.650.000 thật không quá khi xem Note3 N9005 là chiếc smartphone kinh  sửa chữa máy tính tại nhà  tế nhất trong năm 2014 này.



Vẻ đẹp là một lĩnh vực cảm tính do vậy thật khó để đưa ra nhận xét xem sản phẩm nào có thiết kế đẹp nhất, tuy nhiên theo  sửa chữa máy tính tại nhà  nhận xét của các trang công nghệ danh tiếng và các khách hàng trực tiếp sử dụng thì Note 3 N9005 xứng đáng được bình chọn là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất.


Note 3 N9005 hiện có giá bán 4.800.000đ kèm gói quà tặng: 1 bao da hiển thị đồng hồ điện tử cảm ứng trị giá 600.000đ, 1 tấm dán màn, 1 cáp OTG và bộ phần mềm bản quyền tổng trị giá lên tới 1.600.000đ.


Bạn đọc có thể tìm thêm thông tin sản phẩm và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc tại web www.Taiwanmobile.Vn


Chào tất cả các bạn .

Hiện nay bên tôi đang cung cấp :

DỊCH VỤ KHẮC PHỤC SỰ CỐ MÁY TÍNH TẠI NHÀ HÀ NỘI

ĐỔ MỰC MÁY IN TẠI NHÀ HÀ NỘI

NHANH NHẤT - HIỆU QUẢ NHẤT

KHẮC PHỤC SỰ CỐ MẠNG WIFI

THAY THẾ THIẾT BỊ MẠNG CHẤT LƯỢNG TỐT GIÁ HỢP LÝ

Hotline: 093.668.5359

Website: www.Suachuamaytinhtainha.Com

Các bạn bớt chút thời gian ghé thăm và like page của mình nhé !

Https://www.Facebook.Com/SuaChuaMayTinhTaiNhaHN

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết quan tâm