HTC Dot View - chiếc vỏ bảo vệ độc đáo cho One M8






  Sửa máy tính tại nhà hà nội  ​



Trong video quảng cáo dưới đây thì các chi tiết khá là rõ ràng. Với htc Dot View bạn sẽ nhận được  sửa máy tính tại nhà  thông báo khi có cuộc gọi đến, đưa máy lên tai và nghe luôn chứ không cần phải vuốt answer, ngoài ra muốn từ chối thì vuốt xuống - vuốt ngay trên mặt cover chứ không cần mở nó ra. Các thông báo cũng hiển thị trên mặt này với các icon khá hay. Tất nhiên, vỏ bảo vệ sẽ bảo vệ máy  sửa chữa máy tính tại nhà  khỏi những trường hợp rơi rớt hay va chạm nhẹ, hơi tiếc là nó lại làm mất đi vẻ đẹp của kim loại.




Do  sửa chữa máy tính tại nhà hà nội  mình cũng chưa có dịp cầm và dùng thử Dot View nên đành xem qua video thực  sửa máy tính tại nhà hà nội  tế do CNET thực hiện , trong video dưới đây thì bạn sẽ được giải thích khá rõ về các loại thông báo mà cover này hỗ trợ. Về cơ bản thì Dot View chỉ là tấm nhựa được đục lỗ và hình ảnh sẽ hiển thị ở trên màn hình. Từ hôm qua có nhiều bạn đã thắc mắc, vậy thì màn hình vẫn mở, liệu Dot View có giúp máy tiết kiệm pin hơn không?




Hình  sửa  sửa máy tính tại nhà  chữa máy tính tại nhà hà nội  ảnh sẽ được  sửa máy tính tại nhà  hiển thị dạng các ô vuông xếp cạnh nhau, kết hợp với các lỗ tròn trên Dot View thì mang lại hiệu ứng khá hay.



Bình thường thì nhìn sẽ như thế này đây? Có một điểm nữa phải đợi thực tế sử dụng mới biết được đó là liệu ở môi trường bụi như  sửa chữa máy tính tại nhà hà nội  Việt Nam thì màn hình có bị bắt bụi với hoa văn dạng lỗ không?  sửa máy tính tại nhà hà nội  Mình sẽ kiểm tra thực tế khi có hàng trên tay.



Hình ảnh trong bài được tham khảo từ CNET, và cuối cùng là mời các bạn xem thêm loại hình do Theverge thực hiện:   sửa  sửa máy tính tại nhà  chữa máy tính tại nhà hà nội     sửa  sửa máy tính tại nhà hà nội  chữa máy tính tại nhà     sửa chữa máy tính tại nhà hà nội    sửa chữa máy tính tại nhà    sửa  sửa máy tính tại nhà  máy tính tại nhà hà nội     sửa chữa máy tính tại nhà    sửa chữa máy tính tại nhà  


Dịch Vụ Sửa Máy Tính tại nhà - Sửa Máy In tại tận nơi - Cung Cấp Thiết Bị Mạng Lan tại Hà Nội - 093.668.5359 (Mr.Nam)

Sửa Chữa Máy Tính tận nơi - Khắc Phục Sự Cố Mạng Internet tại Hà Nội - 093.668.5359 (Mr.Nam)

KHẮC PHỤC SỰ CỐ MẠNG LAN

Website: www.Suachuamaytinhtainha.Com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết quan tâm